This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.

Kỹ thuật vào cua an toàn

Kỹ thuật vào cua an toàn
Vào cua là một trong những kỹ thuật lái xe cơ bản, nhưng bạn có chắc mình đã làm đúng? Sau đây là một số chia sẻ của HondaFUN:
Kỹ thuật vào cua an toàn
Kỹ thuật vào cua an toàn
Bước 1: Tập trung quan sát
Trước khi vào cua cần chú ý quan sát để xác định cua dài hay ngắn, điều kiện mặt đường thế nào, phía trước và sau có bao nhiêu xe cộ...
Bước 2: Giảm tốc
Nhiều tài xế do chủ quan nên không phanh khi vào cua, hoặc khi đang vào cua mới rà phanh. Việc giảm tốc cần chủ động thực hiện trước khi vào cua để đảm bảo tốc độ an toàn.
Bước 3: Vào cua
Khi đã giảm tới tốc độ an toàn, lúc này mới đánh lái đưa xe qua cua. Nên đánh lái một lần để tạo sự cân bằng, tránh trường hợp lấy lái quá nhiều, xe trượt bánh xoay ngang, hoặc lấy lái quá ít, xe chạy thẳng ra lề đường.
Bước 4: Vượt cua
Thoát cua tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi lái phải mượt mà để không tạo độ giật quán tính khiến người ngồi trên xe lao đao. Đây cũng là một nguyên nhân khiến tài xế nên đánh lái một lần khi vào cua, đến hết khúc cua bánh xe cũng gần chuyển về trạng thái chạy thẳng, nhờ đó thân xe chuyển hướng nhẹ nhàng, êm ái.
Các bạn hãy share các bước trên để giúp mọi người vào cua đúng cách nhé!

Tinh hoa công nghệ động cơ I-VTEC của Honda

Tinh hoa công nghệ động cơ I-VTEC của Honda

Tinh hoa công nghệ động cơ I-VTEC của  Honda

Hẳn các Fan Honda đã quen thuộc với động cơ i-VTEC trên các dòng xe ôtô Honda, công nghệ này được trang bị trên tất cả các dòng xe hiện hành như City, Civic, CR-V, Odyssey, Accord tại Việt Nam.
Tinh hoa công nghệ động cơ I-VTEC của Honda
Tinh hoa công nghệ động cơ I-VTEC của Honda
Vấn đề muôn thuở với xe hơi là động cơ mạnh thì tốn nhiều xăng khi đi trong phố, còn động cơ tiết kiệm nhiên liệu thì không đủ sức cho những chuyến đi dài.
Công nghệ i-VTEC của Honda là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Kết hợp công nghệ VTEC lừng danh với công nghệ VTC mới, i-VTEC thay đổi trật tự quan hệ giữa trục cam và bánh răng vận hành, nhờ đó điều chỉnh độ trễ khi đóng và mở của van nhằm đạt hiệu quả tối ưu khi khởi động và tăng tốc.
Với Honda, bạn có thể yên tâm động cơ đủ mạnh mẽ trên đường trường đồng thời tốn ít xăng khi đi trong thành phố

Bạn thích Honda Accord vì điều gì?

Bạn thích Honda Accord vì điều gì? 

Honda Accord: Đa năng và toàn diện?
Với người hay đi đường trường, hẳn đó là vì động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. 
Với người hay đi trong thành phố, đó là vì vô lăng nhẹ và khả năng đánh lái linh hoạt. 
Với doanh nhân, đó là diện mạo lịch lãm tạo ấn tượng với khách hàng. 
Với người mua xe cho gia đình, sự thoải mái và các tính năng an toàn đem lại cảm giác yên tâm.
Bạn thích Honda Accord vì điều gì?
Bạn thích Honda Accord vì điều gì?

Sức hấp dẫn của Accord đến từ khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của chiếc xe này. Bản thân cái tên Accord đã thể hiện ý định của Honda là hướng đến sự hài hòa về mọi mặt. Bộ sưu tập giải thưởng đa dạng mà Accord đạt được phần nào minh chứng cho điều đó:
Top 10 xe xuất sắc nhất do tạp chí Car & Driver (Mỹ) bình chọn năm 2015
An toàn 5 sao cao nhất và Top mẫu xe an toàn nhất thế giới do Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ NHTSA và Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS chứng nhận năm 2016
Danh hiệu "Xe được đánh giá cao nhất" trên Edmunds.com và "Xe đáng mua nhất" trên Kelly Blue Book (KBB.com) năm 2015. Đây là hai trang đánh giá xe uy tín được nhiều người tham khảo.
Tìm hiểu thêm về Honda Accord 2016 tại http://hondasaigon.com.vn/

Triết lý 3 niềm vui của Soichiro Honda

Triết lý 3 niềm vui của Soichiro Honda

Triết lý 3 niềm vui của  Soichiro  Honda

"Tình yêu công việc là điều không thể thiếu. Nếu công việc bộc lộ được tư tưởng của bạn thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó."
"Có phải sẽ rất thú vị nếu những sản phẩm mơ ước thực sự tồn tại?”
"Chúng ta có thể làm hài lòng rất nhiều khách hàng nếu chúng ta tạo ra những sản phẩm trong mơ của họ!”
Soichiro Honda đã nói như vậy. Ông nổi tiếng với niềm đam mê công việc và đã đem đam mê đó vào triết lý kinh doanh của công ty, được cô đọng bằng triết lý "3 niềm vui":
Triết lý 3 niềm vui của Soichiro Honda
Triết lý 3 niềm vui của Soichiro Honda
Niềm vui mua hàng: Đạt được thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của mỗi khách hàng.
Niềm vui bán hàng: Đạt được khi những người tham gia vào việc bán và cung ứng dịch vụ cho các sản phẩm Honda phát triển mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.
Niềm vui sáng tạo: Đạt được khi các thành viên Honda và các nhà cung cấp tham gia vào việc phát triển, thiết kế và sản xuất các sản phẩm Honda nhận thấy niềm vui của khách hàng cũng như các đại lý của Honda có được do những nỗ lực của mình.
Thấm nhuần triết lý trên, Honda luôn cố gắng tạo ra niềm vui bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với giá hợp lý, đồng thời không ngừng mang lại những giá trị cho cộng đồng và xã hội như các hoạt động lái xe an toàn, tiên phong trong việc tạo ra các công nghệ thân thiện với môi trường.

Camera lùi 3 góc quay của Honda CR-V

Camera lùi 3 góc quay của Honda CR-V

Camera lùi 3 góc quay của Honda CR-V

Trong gia đình, ngay cả khi hai vợ chồng đều có thể lái xe thì việc lùi, đỗ, quay xe vẫn thường được chị em tin tưởng nhường cho đàn ông. Vậy khi vắng cánh mày râu, làm sao để chị em an tâm lùi xe mà không sợ tai nạn do thiếu quan sát?
Camera lùi 3 góc quay của Honda CR-V
Camera lùi 3 góc quay của Honda CR-V

Honda CR-V với camera lùi 3 góc quay sẽ đảm bảo người lái có tầm nhìn bao quát phía sau, tránh các "góc chết’ mà kính chiếu hậu thường mắc phải. Bạn có thể lựa chọn góc nhìn thường, góc từ trên xuống và góc siêu rộng. Cả ba chế độ đều có đường hiển thị căn trước theo góc lái để hỗ trợ lùi xe. Bất kỳ ai cũng có thể dừng, đỗ an toàn ngay cả trong ngõ hẹp hay bên đường có hố sâu.
Tìm hiểu thêm về Honda CR-V 2016 tại http://hondasaigon.com.vn/

Chế độ lái thể thao của Honda City

Chế độ lái thể thao của Honda City

Chế độ lái thể thao của Honda City

Đã khi nào bạn thấy buồn tẻ khi lái xe trên con đường dài tít tắp thưa xe cộ? Hãy trải nghiệm cảm giác "bốc" như xe đua ngay trong chiếc sedan của mình qua chế độ thể thao (chế độ S) được trang bị cho Honda City.

Chế độ lái thể thao của Honda City
Chế độ lái thể thao của Honda City
Chuyển từ chế độ D sang chế độ S, vòng tua tăng cao, chân ga nhạy hơn, chỉ cần đạp nhẹ là xe vọt lên rất nhanh. Khác với chế độ D tự động gài số tùy theo tốc độ, ở chế độ S bạn tăng/giảm số hoàn toàn bằng tay nhờ lẫy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng. Hộp số vô cấp CVT sẽ tạo ra 7 bước số ảo, đem lại cảm giác như điều khiển một chiếc xe thể thao với hộp số có cấp. Chế độ này thích hợp sử dụng khi cần nhanh chóng vượt xe phía trước, khi leo dốc, đổ đèo, hoặc đơn giản khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích trên đường trường.
Hiện Honda City đã có giá mới hấp dẫn: 533.000.000 VND cho bản số sàn và 583.000.000 VNĐ cho bản số vô cấp (đã bao gồm VAT). Bên cạnh đó, trong thời gian chương trình "Tri ân đặc biệt cho khách mua Honda City và Honda CR-V", khách hàng có cơ hội được tặng 01 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho xe ô tô.
Để biết thêm thông tin về Honda City, tham khảo http://hondasaigon.com.vn/

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

Là mẫu sedan cao cấp của Honda, Accord được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn tiên tiến chủ động và bị động. Một trong những tính năng đặc biệt hữu ích khi đi tại các đoạn đường dốc nhưng đông phương tiện là hệ thống khởi hành ngang dốc HSA.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
Khi dừng xe giữa lưng chừng dốc, thường lúc khởi động lại xe sẽ bị trượt lùi về phía sau do phanh tự động nhả bánh xe ra, tình huống này tương đối nguy hiểm nếu tài xế không biết cách xử lý. 
Tác dụng của HSA là giữ phanh trong một khoảng thời gian vừa đủ, giúp người lái có đủ thời gian chuyển sang chân ga để tiếp tục hành trình.
Tham khảo thêm về Honda Accord 2016 tại: www.hondasaigon.com.vn

Hàng ghế thứ 2 Honda CR-V

Hàng ghế thứ 2 Honda CR-V

Hàng ghế thứ 2 Honda CR-V

Đã bao giờ bạn ngồi ở hàng ghế thứ 2 hoặc thứ 3 của một chiếc SUV mà vã mồ hôi vì điều hòa không đủ mát? Với Honda CR-V, điều này sẽ không xảy ra nhờ có cửa điều hòa dành riêng cho hàng ghế sau. Đồng thời, hàng ghế thứ hai được bọc da cao cấp, chất liệu đệm êm ái, có khoảng để chân rộng rãi . Nhiều hốc chứa đồ tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi sau
Hàng ghế thứ 2 Honda CR-V
Hàng ghế thứ 2 Honda CR-V
Hiện tại Honda đang có chương trình “Tri ân đặc biệt cho khách mua Honda City và Honda CR-V” nếu đặt mua xe trong khoảng từ 20/06/2016 đến 31/07/2016, khách hàng có cơ hội được nhận 01 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho xe ô tô.

Giới thiệu CÔNG NGHỆ G-CON của Honda

Giới thiệu CÔNG NGHỆ G-CON của Honda

Giới thiệu CÔNG NGHỆ G-CON của Honda

CÔNG NGHỆ G-CON - PHÂN TÁN LỰC HIỆU QUẢ KHI XẢY RA VA CHẠM
Bạn có biết: Civic, City, CR-V, Odyssey... tất cả các mẫu xe của Honda đều có một điểm chung?
Đó là khung xe đều được trang bị công nghệ "G-CON". Hãy để HondaFUN giúp bạn giải đáp:
Giới thiệu CÔNG NGHỆ G-CON của Honda
G-CON là viết tắt của G-Force Control, công nghệ giảm thiểu va chạm độc quyền của Honda. Tác dụng của công nghệ này là hấp thụ và phân tán lực va chạm, giúp giảm bớt mức độ nghiêm trọng của tai nạn, giảm nhẹ chấn thương với người trong xe.
Để kiểm chứng tác dụng của công nghệ này, trước khi ra một mẫu xe mới, Honda luôn phải thử thách khả năng chịu đựng của sản phẩm bằng cách giả lập va chạm từ mọi hướng: chính diện, từ đằng sau, từ hai bên hông, từ góc chéo... Các tiêu chuẩn của G-CON liên tục được cập nhật để theo kịp những quy định khắt khe về an toàn, cũng như tình hình tai nạn giao thông trên thực tế.
Chính vì thế xe của Honda luôn đạt điểm cao trong các bảng xếp hạng an toàn quốc tế, đơn cử như ASEAN NCAP.

GHẾ ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT HONDA ODYSSEY CHO KHÔNG GIAN TỐI ĐA

GHẾ ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT HONDA ODYSSEY CHO KHÔNG GIAN TỐI ĐA

GHẾ ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT  HONDA ODYSSEY  CHO KHÔNG GIAN TỐI ĐA

Để chuyến đi chơi của gia đình trọn vẹn từ lúc khởi hành, xế yêu của bạn cần có chỗ ngồi rộng rãi giúp cả nhà thoải mái trên đường, đồng thời cũng cần "xông xênh" diện tích chứa đồ nhằm đảm bảo tiện nghi đầy đủ cho hành trình. Honda Odyssey là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình bạn.
GHẾ ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT HONDA ODYSSEY CHO KHÔNG GIAN TỐI ĐA
GHẾ ĐIỀU CHỈNH LINH HOẠT HONDA ODYSSEY CHO KHÔNG GIAN TỐI ĐA
Với hàng ghế thứ 3 được thiết kế thông minh, có khả năng gập linh hoạt, Odyssey cho phép bạn tùy chỉnh không gian phía sau  xe tùy mục đích mà không làm mất đi sự thoải mái của hai hàng ghế trước. Bạn có thể gập ghế theo tỷ lệ 4:2:4 hoặc gập phẳng xuống sàn, tạo ra không gian rộng rãi, đủ chỗ chứa đồ cho một chuyến đi chơi ngắn ngày của cả gia đình. Bên cạnh đó, cả khi rủ thêm bạn bè ngồi kín tất cả các ghế thì khoang sau vẫn chứa được một lượng hành lý đáng kể, đảm bảo thoải mái cho mọi người mà không phải chịu cảnh nhồi nhét.
Tìm hiểu thêm về Honda Odyssey tại http://hondasaigon.com.vn/