Đánh giá Honda City 2016 1.5 AT - Tập trung về ''chất''

Đánh giá Honda City 1.5 CVT 2016: Tập trung về “chất”
Không phải là phiên bản mới hoàn toàn, nhưng những nâng cấp tập trung về “chất” trên Honda City 2016 chắc chắn sẽ làm hài lòng người sở hữu.
Cụ thể, Honda City 2016 được trang bị thêm những tiện ích đáng chú ý như chế độ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh hiện đại, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan, vô-lăng với nút chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.
Honda City 2016 (35).jpg
Honda City 2016 gây ấn tượng mạnh về khả năng vận hành.
Với những tiện ích kể trên, Honda City 2016 vượt trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B và tiệm cận “đàn anh” ở phân khúc C.
“Chất” khi cầm lái
Ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm Honda City 2016 chính là khả năng vận hành. City 2016 sử dụng động cơ 16-van 4 xi-lanh 1.5L i-VTEC, công suất cực đại lớn nhất phân khúc, ở mức 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.
Không cần tra chìa khóa vào ổ, chỉ cần ấn nút bấm khởi động (Start/Stop) là xe nổ máy và ngay khi nhấn chân ga, xe vọt lên đầy bất ngờ, khác hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc hiện tại.
Bên cạnh đó, do xe sử dụng hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT nên quá trình chuyển số êm, không bị giật cục tạo ra cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Một chức năng khiến tôi thích thú đó là việc sử dụng lẫy chuyển số sau vô-lăng cùng chế độ lái thể thao S. Chức năng này dường như chỉ xuất hiện trên City 2016 nếu so với các đối thủ ngang tầm giá.
Honda City 2016 (32).jpg
Ngay khi nhấn chân ga, xe vọt lên đầy bất ngờ, khác hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc hiện tại.
Chạy trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, mỗi khi chuyển cần số từ chế độ D sang chế độ S, lập tức động cơ “trả lời” bằng cách đẩy vòng tua lên cao để sẵn sàng cho những cú tăng tốc bất ngờ. Và khi thao tác ngược lại từ S về D thì xe lại trở nên êm ái. Chế độ S cũng là điều khiến tôi “khoái” nhất khi cầm lái City mới. Xe gia tốc nhanh, dù chỉ là các cấp số giả lập theo hộp số bánh răng nhưng CVT lại mang lại cảm giác lái rất thể thao. Tất nhiên, điểm yếu của hộp số CVT vẫn là độ ồn tạo ra mỗi khi gia tốc. Song, khi công nghệ chế tạo ngày càng phát triển thì lợi thế là CVT mang lại lớn hơn nhiều so với nhược điểm. Cụ thể, Honda đã ưng dụng nền tảng công nghệ đột phá Earth Dreams của Honda với CVT giúp nâng cao hiệu suất vận hành của xe lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco Mode) là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ của City 2016, khi chế độ Econ được kích hoạt bằng một nút bấm (biểu tượng Eco hiện trên bẳng táp-lô), đặc tính vận hành của động cơ sẽ được được điều chỉnh  để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu.
Theo công bố của Honda Việt Nam, City đạt mức tiêu thụ trung bình 5,8 lít/100km khi thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn. Còn thực tế trong cuộc thi “Thử thách cùng Honda 2015”, City gòn vây ấn tượng mạnh hơn khi chỉ tiêu thụ trung bình 4,73 lít/100km (đối với bản CVT) và 4,53 lít/100km (bản MT).
“Chất” về độ an toàn
Bên cạnh khả năng vận hành, Honda City 2016 còn “ghi điểm” bởi “chất” an toàn đặc trưng “kiểu Honda”. Theo tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á – ASEAN – NCAP vào tháng 7/2014, City đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, mức cao nhất.
Honda City 2016 (31).jpg
Bên cạnh “chất” về khả năng vận hành, Honda City 2016 còn “ghi điểm” bởi “chất” an toàn.
City 2016 được trang bị 2 công nghệ vốn chỉ dành cho các dòng xe hạng C trở lên. Đầu tiên là chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc.
Tiếp đến là hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua. Có thể thấy rõ, xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt.
Honda City 2016 (29)-1.jpg Honda City 2016 (37).jpg
Ngoài ra, những trang bị an toàn tiêu chuẩn như 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh BA cũng xuất hiện trên City 2016.
“Chất” về tiện nghi
Vẫn giữ những nét đặc trưng về diện mạo bên ngoài như đường dập nổi sắc cạnh trên thân xe, hốc hút gió mở rộng và liền khối, cụm đèn hậu sắc sảo, Honda City 2016 tập trung cho tiện nghi bên trong với nhiều trang bị mà các đối thủ trong cùng phân khúc không có.
Honda City 2016 (65).jpg
Đầu tiên là vô-lăng được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ điện thoại rảnh tay và cảm biến lùi. Tiếp đến là lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, chi tiết mà hai đối thủ lớn Toyota Vios và Ford Fiesta không có. City 2016 có tầm nhìn khoáng đạt hơn khi cột chữ A được tiết giảm.
Honda City 2016 (68).jpg Honda City 2016 (57).jpg
Cửa gió hàng ghế sau và nút điều chỉnh âm thanh trên vô-lăng.
City 2016 là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồng thời, sở hữu cốp đựng đồ lớn nhất với dung tích 536 lít.
Đánh giá chung
Với hàng loạt nâng cấp về tiện ích cùng công nghệ an toàn trong khi vẫn giữ kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung, Honda City 2016 được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B. Xe hiện có giá bán 552 triệu đồng cho bản MT và 604 triệu đồng cho bản CVT, đi kèm 5 tùy chọn màu ngoại thất và chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Honda City 2016 (21).jpg
Honda City 2016 được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
Thông sỗ kỹ thuật Honda City 1.5 CVT 2016
  • Giá bán: 604.000.000 (đã bao gồm VAT)
  • Dài x Rộng x Cao: 4.455 x 1.694 x 1.487 mm
  • Chiều dài cơ sở: 2.600 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 145 mm
  • Động cơ: xăng, 4 xilanh thẳng hàng
  • Công suất: 118 mã lực / 6.600 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 145 Nm / 4.600 vòng/phút
  • Hộp số: Tự động, CVT vô cấp, chế độ +/-, thể thao.
  • Dẫn động: cầu trước
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì, RON 95

HONDA CITY 2016 - MẠNH MẼ DẪN ĐẦU

Với những tính năng kỹ thuật được trang bị đi cùng giá bán lẻ đề xuất 552 triệu - 604 triệu đồng cho bản số sàn và số tự động CVT (đã bao gồm thuế GTGT) xe Honda City  2016 thực sự là chiếc xe lý tưởng vừa miếng cho cư dân đô thị trung lưu hiện nay.
Gọn gàng, hiện đại là cảm giác đầu tiên khi ngồi vào trước ghế lái Honda City bản mới 2016. Chiếc xe giữ nguyên hình thức như bản 2015 nhưng bên trong đã được trang bị thêm gần như đủ hết các công nghệ cập nhật thời đại tương đương trên các xe sang, đó là chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, kết nối bluetooth, gương chỉnh điện gập tự động gắn kèm đèn xi nhan, lẫy chuyển số, cửa gió máy lạnh cho ghế sau..
Được trang bị nút bấm khởi động, hộp số vô cấp với lẫy số S ở chế độ chạy thể thao và D ở chế độ thông thường, chiếc City bản số tự động được người lái nhấn ga nhẹ nhàng rời sân đỗ lượn ra đường phố đông đúc của Hà Nội mà không có cảm giác phải căng thẳng, lý do nằm ở vóc dáng sedan khá gọn phù hợp giao thông đô thị.




Thử nghiệm chạy đường dốc quanh co vượt lên các khách sạn, nhà nghỉ dưỡng trên lưng chừng núi quanh bãi biển Đồ Sơn, chỉ nhấn chân ga vừa phải chiếc City bám đường leo lên nhẹ nhàng không cần lấy đà.
Theo thông báo của Honda, xe Honda City 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Ghi nhận trên xe chạy thử bản số tự động, quả thực xe Honda City 2016 có mức tiêu thụ khoảng dưới 6 lít/100km cho đường đi trên nhiều loại địa hình hỗn hợp. Nếu chạy chế độ ECO như nút bấm trang bị trên xe hẳn mức tiêu thụ sẽ thấp hơn nữa, Honda City thực sự là chiếc xe giữ được truyền thống tiết kiệm nhiên liệu của nhà sản xuất Nhật Bản.
Phiên bản cao cấp của xe Honda City 2016 trang bị những tính năng an toàn như công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cân bằng điện tử VSA... là những trang bị mà các đối thủ của Honda City thường không có.








Có thể nói với những trang bị và tính năng kỹ thuật nêu trên đi cùng giá bán lẻ đề xuất 552 triệu - 604 triệu đồng cho bản số sàn và số tự động (đã bao gồm thuế GTGT), Honda City 2016 thực sự là chiếc xe lý tưởng vừa miếng cho cư dân đô thị trung lưu hiện nay.

TOP 10 XE BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM

TOP 10 XE BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM

top-10-xe-ban-chay-nhat-viet-nam
Lần đầu tiên trong lịch sử, Toyota Vios đành phải đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những xe bán chạy nhất. Đối thủ khiến mẫu sedan ăn khách của Toyota phải "nhún nhường" chính là mẫu bán tải Ford Ranger.

Mời các bác cùng theo dõi infographic sau để cùng trải nghiệm những bất ngờ khi nhiều mẫu xe Toyota bị tụt khỏi top 10. Kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều "tân binh" khác. Kèm theo bảng Top 10 em có tổng hợp thêm những cái tên từ thứ hạng 11 - 20, các bác tham khảo bên dưới.
top-10-xe-ban-chay-nhat-viet-nam

HONDA CRV DẪN ĐẦU BẢNG PHÂN KHÚC CROSSOVER TẠI VIỆT NAM

Với 513 xe được bán ra trong tháng 10 vừa qua, Honda CR-V vững vàng ở vị trí số 1 trong phân khúc crossover 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Tính tổng 10 tháng đầu năm 2015, lượng xe Honda CR-V đến tay khách hàng đạt 3.630 xe, đứng đầu phân khúc. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Honda CR-V là Mazda CX-5 cũng có tháng thành công với doanh số 373 xe và 3.489 xe qua 10 tháng.















Honda CR-V đứng đầu phân khúc crossover tại Việt Nam.

Về tổng thể, Honda CR-V sở hữu nét thể thao, hiện đại và cao cấp ở cả nội thất và ngoại thất. Ngoài những nét đáng chú ý ở ngoại thất như mặt ca-lăng dạng 1 nan to bản thể thao và mạnh mẽ, cửa sổ trời tiện dụng, dải đèn LED chạy ban ngày, thiết kế ấn tượng của hốc đèn sương mù, mâm xe và đuôi xe.



Honda CR-V còn gây chú ý với không gian cabin rộng rãi và thoải mái cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình , hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth); thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…



Đặc biệt, CR-V (2.4) được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao ☆☆☆☆☆ trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

HONDA ODYSSEY 2016

HONDA ODYSSEY 2016 

Mẫu xe mới duy nhất Honda đem đến VMS 2015 là Honda Odyssey 2016, chiếc minivan 7 chỗ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc mà KIA Sedona khởi màn tại Việt Nam. Phiên bản Odyssey Honda sắp bán tại Việt Nam là phiên bản quốc tế, phân biệt với bản Odyssey dành cho thị trường Mỹ, và thuộc thế hệ thứ 5 ra mắt thế giời từ năm 2013.
Cận cảnh thực tế Honda Odyssey 2016 - Mẫu xe gia đình cỡ lớn

Về tổng thể, Odyssey thế hệ thứ 5 trông rất hiện đại với những đường nét mạnh mẽ và cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED chủ đạo. .Honda đã khéo léo bố trí cụm đèn sau công nghệ LED có dạng nằm ngang nhưng cũng không thể giúp đuôi xe rộng hơn về mặt thị giác.
 

Odyssey bản quốc tế thế hệ thứ 5 là thế hệ đầu tiên được trang bị 2 cửa lùa.
  

Cả 2 cửa lùa này đều đóng mở tự động bằng điện và có thể điều khiển từ vị trí người lái thông qua cụm nút riêng


   Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng xuống sàn tạo không gian chứa đồ tốt hơn.
  

Có thể lợi thế của Odyssey không nằm ở không gian mà nằm ở hàng ghế thứ 2. Hàng ghế này được trang bị 2 ghế thương gia kích thước lớn giống kiểu ghế Business Class trên máy bay. 2 Ghế này có khả năng điều chỉnh 10 vị trí, đi kèm với phần đệm đỡ chân Ottoman nên có thể biến thành chiếc giường di động bất cứ lúc nào.
 

Hàng ghế thứ 2 và 3 có cửa gió điều hòa phục vụ đến từng vị trí và có thể điều khiển thông qua cụm nút phía trên đầu hàng ghế thứ 2.
 

Bên cạnh đó, Honda chu đáo bố trí cho 2 hàng ghế sau 1 màn hình giải trí lớn, có khả năng kết nối với cổng HDMI đặt ở vị trí hàng ghế thứ 3.
 

Nội thất của Honda Odyssey 2016 :

Thiên về cảm giác sang trọng nhiều hơn với tông màu đen chủ đạo và chi tiết ốp gỗ chiếm tỉ lệ lớn.


Tuy nhiên, Odyssey lại không có màn hình đa thông tin i-Mid phía trên bảng táp lô như những dòng xe Honda gần đây. Thật sự mà nói thì cá nhân mình không đánh giá cao màn hình i-Mid này vì nó tạo cảm giác dư thừa về thông tin khi nội dung hiển thị của nó đều có thể xem qua màn hình ở bảng đồng hồ tốc độ hoặc màn hình 7" của hệ thống giải trí.


Hệ thống giải trí của Honda vẫn sử dụng nền tảng MirrorLink với màn hình cảm ứng 7", đi cùng các kết nối nổi bật như Bluetooth và cổng HDMI để hiển thị nội dung của thiết bị di động. Ngoài ra nền tảng MirrorLink cũng có khả năng đồng bộ với app dẫn đường Sygic để sử dụng ở Việt Nam.


Có lẽ Odyssey là chiếc Honda đầu tiên ở Việt Nam có bảng điều khiển hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập là loại cảm ứng. Trông rất hiện đại.
  

Vô lăng có cụm phím hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Nhưng tính năng kiểm soát hành trình của Odyssey vẫn là loại cơ bản chứ chưa phải là loại chủ động như trên những xe cao cấp hiện nay với nhiều tính năng mở rộng như: tự động bám đuôi xe trước, tự động phanh.

Dù là xe phổ thông nhưng Odyssey có rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại như: Hỗ trợ đậu xe tự động theo 2 kiểu song song và vào chuồng, cảnh báo vật thể băng ngang phía sau giúp ngăn ngừa tai nạn trong tình huống lùi xe ra chuồng, cảnh báo điểm mù, camera quan sát 360 độ.
  

Động cơ Honda Odyssey 2016 :

Odyssey bản quốc tế sắp bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 2,4 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, nền tảng EarthDreams mới của Honda. Động cơ này cho công suất tối đa 173 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 225 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Chiếc minivan 7 chỗ được trang bị hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT đi cùng cấu hình dẫn động cầu trước.


Động cơ này có công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp đem lại công suất đầu ra cao hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn loại phun nhiên liệu cổng trước đây. Ngoài ra, Odyssey cũng có tính năng bật tắt động cơ tự động giúp chiếc xe tiết kiệm hơn khi đi trong thành phố dừng đèn đỏ nhiều và đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 7,94 lít/100 km.
    

HONDA ODYSSEY 2016 - DÒNG XE 7 CHỖ - NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC

Hiện tại đang ở thế hệ thứ 5, Honda Odyssey 2016 hoàn toàn mới phô diễn khả năng cân bằng tuyệt vời giữa giá trị tiện ích và giá trị của xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Mẫu xe mang đến chất lượng cao cấp chưa từng có, sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế với khả năng vận hành tuyệt hảo vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Xây dựng trên ý tưởng thiết kế nguyên bản, Odyssey hoàn toàn mới sử dụng khung xe và hệ thống truyền động hoàn toàn mới.




















Với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, tiện ích và vận hành an toàn, Odyssey hoàn toàn mới đã xuất sắc vượt qua người tiền nhiệm. Đó chính là lý do tại sao Odyssey thế hệ thứ 5 sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia với doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 130.000 xe (tính tới tháng 8 năm 2015). Đặc biệt, mẫu xe này đã trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc… và các nước ASEAN như Philippines, Indonesia, Singapore…

Honda Odyssey 2016

Honda Odyssey được giới thiệu lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc chuyên chở nhiều người trong gia đình vào thời điểm đó, trái ngược hẳn với khả năng của kiểu xe tải hộp truyền thống. Vì vậy, thế hệ đầu tiên của ODYSSEY bắt đầu với bản RV, và sau đó tiếp tục phát triển lên thành một mẫu xe "sedan” nhưng có khả năng chở nhiều người với khoang xe rộng rãi và sự cân bằng trên mọi khía cạnh như không gian, sức mạnh, khả năng kiểm soát, sự thoải mái khi lái… Với mục đích đó, "chiếc xe tiên phong – ODYSSEY” đã được khai sinh và ngay lập tức tạo nên một xu hướng mới về dòng xe thiết kế dành cho nhiều hành khách.


Lịch sử và ý tưởng phát triển của Honda ODYSSEY luôn dựa trên sức mạnh vượt trội, cảm giác lái hứng khởi và niềm vui cầm lái đầy phấn khích. Những ý tưởng này đã được thể hiện xuyên suốt trong tất cả những dự án nghiên cứu và phát triển mẫu xe này từ thế hệ thứ 2 đến thế hệ thứ 4. Vì vậy, tất cả các thế hệ của Odyssey đều hướng đến một chiếc xe hoàn hảo và tối ưu cho nhiều hành khách. Hơn thế nữa, với việc theo đuổi ý tưởng "không gian di chuyển thoải mái”, Odyssey có thể thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu không ngừng thay đổi của con người và cung cấp những giá trị mới chưa từng có. Đó là những đặc tính không chỉ nằm trong "gen” của Odyssey mà còn là kết quả của một quá trình cải tiến không ngừng.

Lịch sử và ý tưởng phát triển của Honda Odyssey

Hiện tại đang ở thế hệ thứ 5, Honda Odyssey 2016 hoàn toàn mới phô diễn khả năng cân bằng tuyệt vời giữa giá trị tiện ích và giá trị của xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại. Mẫu xe mang đến chất lượng cao cấp chưa từng có, sự rộng rãi và thoải mái cho hành khách ở cả 3 hàng ghế với khả năng vận hành tuyệt hảo vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng. Xây dựng trên ý tưởng thiết kế nguyên bản, Odyssey hoàn toàn mới sử dụng khung xe và hệ thống truyền động hoàn toàn mới. Với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, tiện ích và vận hành an toàn, Odyssey hoàn toàn mới đã xuất sắc vượt qua người tiền nhiệm. Đó chính là lý do tại sao Odyssey thế hệ thứ 5 sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia với doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 130.000 xe (tính tới tháng 8 năm 2015). Đặc biệt, mẫu xe này đã trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc… và các nước ASEAN như Philippines, Indonesia, Singapore…



Honda Việt Nam tin tưởng rằng Odyssey hoàn toàn mới với các giá trị vượt trội cùng danh tiếng vốn có trên toàn thế giới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tại phân khúc MPV cao cấp.